snsd hy vọng 2015 sẽ là năm ít biến động tới nhóm

20:05 Unknown 0 Comments

Sau một năm 2014 nhiều biến động, các cô gái SNSD gối got7 mong 2015 sẽ bớt sóng gió phần nào.
vừa quanhững thành viên SNSD đã xuất hiện trong chương trình Entertainment Relay lên sóng KBS2 ngày 31/1 và chia sẻ về một số hoạt động của mình.
Sau lúc chúc mừng Yuri vì sự góp mặt vào chương trình Animals (MBC), MC hỏi về các chương trình cạnh tranh cùng khung giờ phát sóng. Đáp lại, cô nàng thở dài và nói: “Là Superman Is Back và K-Pop Star”. Hyoyeon đùa thêm: “Tôi sẽ tậu xem Superman is Back”.
Tiếp đó, MC nhắc đến chương trình Infinity Challenge số đặc biệt  sự xuất hiện của Seohyun. Được biết, cô nàng đã thế chỗ Eugene, phát triển thành thành viên tạm thời của nhóm nhạc nữ S.E.S trong chương trình này. MC nhận xét: “Hiện tại mang đa số người mường tượng bạn như Eugene của S.E.S”, còn Seoyun thì chia sẻ: “Đây quả là 1 vinh dự. Tôi vẫn cảm giác như 1 giấc mơ vậy. Thật là hạnh phúc”.
Đối với Hyoyeon, MC chọn nói về những nơi “cỗ máy nhảy của cốc hình got7 SNSD” đã đi qua: “Người ta thấy bạn ở Prague, Việt Nam, và cả ở khu nghỉ dưỡng trượt tuyết”. Hyoyeon đáp: “Tôi bố trí tương đối phổ biến lịch làm việc cá nhân và tới phần lớn nơi trong thời gian mới đây. Và bây giờ lúc mùa đông tới, tôi lại ở Hàn Quốc”.
Tiffany mong năm 2015 bớt biến động đối  SNSD
bên cạnh đó, MC cũng chúc mừng Sunny vì giật giải DJ Radio tân binh tại lễ trao giải MBC Entertainment Awards và Sooyong vì giành danh hiệu Diễn viên nữ xuất sắc (hạng mục mini-series) tại lễ trao giải MBC Drama Awards.

Trong lúc đó, Taeyeon được hỏi về sự cố ngã từ sân khấu Seoul Music Awards. Thủ lĩnh SNSD trả lời: “Phần bị thương của tôi chẳng hề là chân, mà là hông. Tuy nhiên sau lúc đến bệnh viện thì tôi đã ổn rồi”.
MC lại hỏi YoonA về bộ phim truyền hình Trung Quốc cô nàng case exo  tham gia diễn xuất. YoonA đáp: “Tôi đã nhanh chóng kết thân mang dàn diễn viên và đội ngũ cung cấp. Họ đối xử với tôi rất phải chăng. Vậy cần tôi sở hữu thể dễ dàng điều chỉnh và thuận lợi quay phim”.
Cuối cộng, đối mang câu hỏi về ước nguyện trong năm mới, Tiffany cho biết: “Thật ra thì vì năm 2014 là 1 năm phổ biến biến động đối mang chúng tôi, nên tôi mong rằng năm nay nhóm sẽ bớt biến động hơn. Hi vọng chúng tôi  thể đem đến cho khán fake những sân khấu thật hoàn hảo, cũng như phát hành một album thật hay trong vai trò SNSD”.
Sau 1 năm 2014 rộng rãi biến động, các cô gái SNSD mong 2015 sẽ bớt sóng gió phần nào.
gần đâynhững thành viên SNSD đã xuất hiện trong chương trình Entertainment Relay lên sóng KBS2 ngày 31/1 và chia sẻ về một số hoạt động của mình.
Sau lúc chúc mừng Yuri vì sự góp mặt vào chương trình Animals (MBC), MC hỏi về những chương trình cạnh tranh cộng khung giờ phát sóng. Đáp lại, cô nàng thở dài và nói: “Là Superman Is Back và K-Pop Star”. Hyoyeon đùa thêm: “Tôi sẽ chọn xem Superman is Back”.
Tiếp đó, MC kể đến chương trình Infinity Challenge số đặc trưng  sự xuất hiện của Seohyun. Được biết, cô nàng đã thế chỗ Eugene, trở thành thành viên tạm thời của nhóm nhạc nữ S.E.S trong chương trình này. MC nhận xét: “Hiện tại với hầu hết người hình dung bạn như Eugene của S.E.S”, còn Seoyun thì chia sẻ: “Đây quả là một vinh dự. Tôi vẫn cảm giác như một giấc mơ vậy. Thật là hạnh phúc”.
Đối với Hyoyeon, MC chọn nói về những nơi “cỗ máy nhảy của SNSD” đã đi qua: “Người ta thấy bạn ở Prague, Việt Nam, và cả ở khu nghỉ dưỡng trượt tuyết”. Hyoyeon đáp: “Tôi bố trí hơi rộng rãi lịch khiến việc cá nhân và tới đa số nơi trong thời gian mới đây. Và bây giờ lúc mùa đông đến, tôi lại ở Hàn Quốc”.
Tiffany mong năm 2015 bớt biến động đối  SNSD
ngoại trừ đó, MC cũng chúc mừng Sunny vì giật giải DJ Radio tân binh tại lễ trao giải MBC Entertainment Awards và Sooyong vì giành danh hiệu Diễn viên nữ tuyệt vời (hạng mục mini-series) tại lễ trao giải MBC Drama Awards.

Trong khi ấy, Taeyeon được hỏi về sự cố ngã từ sân khấu Seoul Music Awards. Thủ lĩnh SNSD trả lời: “Phần bị thương của tôi không hề là chân, mà là hông. Tuy nhiên sau khi tới bệnh viện thì tôi đã ổn rồi”.
MC lại hỏi YoonA về bộ phim truyền hình Trung Quốc cô nàng tham gia diễn xuất. YoonA đáp: “Tôi đã nhanh chóng kết thân với dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất. Họ đối xử mang tôi vô cùng phải chăng. Vậy phải tôi với thể dễ dàng điều chỉnh và thuận lợi quay phim”.
Cuối cộng, đối với câu hỏi về ước nguyện trong năm mới, Tiffany cho biết: “Thật ra thì vì năm 2014 là một năm đa dạng biến động đối  chúng tôi, bắt buộc tôi mong rằng năm nay nhóm sẽ bớt biến động hơn. Hi vọng chúng tôi sở hữu thể đem lại cho khán kém chất lượng các sân khấu thật hoàn hảo, cũng như phát hành 1 album thật hay trong vai trò SNSD”.